Vừa qua, Hệ thống Nhà thuốc Mariko đã tổ chức chương trình đào tạo ứng dụng công nghệ 4.0 vào hoạt động kinh doanh cho nhân sự thuộc các nhà thuốc thành viên. Sự kiện này mở ra chuỗi hoạt động đào tạo để nâng cao trình độ và kỹ năng của các dược sĩ tư vấn đứng quầy trên toàn hệ thống.
Trong thời đại 4.0 như hiện nay thì việc áp dụng công nghệ vào trong các hoạt động kinh doanh là hết sức cần thiết. Không chỉ giúp các doanh nghiệp tối đa hóa lợi ích, công nghệ còn đem lại những hỗ trợ không nhỏ trong chủ động Hiểu được điều này, hệ thống nhà thuốc Mariko đã tiến hành tổ chức đào tạo để nâng cao kĩ năng, hướng dẫn các nhà thuốc thành viên ứng dụng công nghệ 4.0 trong hoạt động tư vấn bán hàng mỗi ngày.
Buổi học được tiến hành với sự tham gia của Chuyên gia đào tạo Tiến Thành – Chủ tịch Hội đồng nhà huấn luyện và phát triển doanh nghiệp Việt Nam cùng đông đảo các nhân sự nhà thuốc thành viên trong Hệ thống Mariko.
Buổi học có sự tham gia của đông đảo các nhân sự thuộc các nhà thuốc thành viên
Qua buổi đào tạo, nhân viên nhà thuốc đã có cái nhìn tổng quan ban đầu về xây dựng thương hiệu cá nhân, doanh nghiệp. Bên cạnh đó, buổi học cũng mang đến những kiến thức chi tiết về việc xây dựng content cơ bản trên fanpage, thiết kế ảnh, banner sản phẩm chỉ với phần mềm trên điện thoại nhanh chóng, tiện dụng. Không chỉ vậy, một số kĩ năng như quay dựng video từ smart phone, xây dựng kênh youtube, tiktok trên những kênh này cũng được hướng dẫn chi tiết.
Với những kiến thức mới bổ ích trong không khí học tập nghiêm túc nhưng cũng đầy sôi động, hứng khởi, các học viên đã trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết để xây dựng kênh, làm nổi bật thương hiệu của bản thân, doanh nghiệp. Qua đó, bước đầu hiểu được những ý nghĩa và giá trị mà công nghệ 4.0 mang lại khi kinh doanh nhà thuốc trong giai đoạn hiện nay.
Không khí học tập nghiêm túc nhưng cũng đầy hào hứng
Buổi học không chỉ giúp nâng cao kiến thức cho người học mà thông qua đó, những học viên tham gia sẽ trở thành hạt nhân truyền tải những kiến thức bổ ích khi ứng dụng công nghệ 4.0 vào hoạt động của nhà thuốc tới các thành viên khác trong cửa hàng của mình. Qua đó, góp phần xây dựng hệ thống Nhà thuốc Mariko ngày càng vững mạnh hơn.